Kiểm tra chính sách của chúng tôi bên dưới.

Nội dung bao gồm chính sách mua hàng, vận chuyển, thanh toán, bảo mật thông tin, đổi trả và bảo hành.

Chính sách mua hàng

1. Mua hàng trực tiếp:
Khách hàng đến xem và mua hàng tại địa chỉ bán hàng của chúng tôi, nhân viên kĩ thuật sẽ tư vấn cho khách hàng.
2. Đặt hàng qua điện thoại:
Nhận hàng và thanh toán trực tiếp (COD) : áp dụng cho các đơn hàng ở trong phạm vi bán kinh từ 15km, tính từ kho. Khách thanh toán phí giao hàng.
Thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng : đối với trường hợp khách hàng ở xa, vận chuyển bằng xe khách hoặc chành xe, quý khách hàng thực hiện việc chuyển khoản tổng số tiền mua hàng, cước vận chuyển từ tài khoản của Quý khách hàng sang tài khoản của Global Pack.
Trong vòng 12 giờ sau khi nhận được tiền mua hàng khách đã chuyển qua tài khoản. Bộ phận kinh doanh sẽ sắp xếp liên hệ nhà xe chuyển hàng về địa điểm khách hàng. Đồng thời thông báo cho khách hàng các thông tin liên quan đến hàng khách mua. Hàng chuyển từ kho đến bến xe miễn phí (đơn hàng từ 4 triệu trở lên). Khách tự trả cước phí cho nhà xe.

Chính sách vận chuyển

1. Nhận hàng trực tiếp tại công ty
Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của công ty, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
2. Nhân viên Công ty giao hàng tại nhà khách hàng
Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Công ty sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Công ty, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên công ty không thể giao hàng được, Công ty sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác, cước vận chuyển tận nơi và cước thu hộ khách hàng thanh toán.
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối. Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày, chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.
Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.
Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ công ty) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

Chính sách thanh toán

Thông tin thanh toán theo tài khoản của Globalpack.vn:
- Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
CTK: CONG TY TNHH VAT LIEU DONG GOI GLOBAL PACK
Số tài khoản: 4567666
1. Đối với khách hàng ở Bình Dương và TP.HCM chúng tôi chấp nhận hình thức COD (thanh toán khi nhận hàng). Quý khách được quyền lựa quyền lựa chọn hình thức thanh toán như sau:
Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng
2. Đối với khách hàng ở tỉnh và thành phố khác:
Thanh toán 100% trước khi xuất hàng
Chúng tôi đảm bảo hàng hóa được vận chuyển ra chành xe và luôn có phiếu gửi của nhà xe cho quý khách
Thời gian giao hàng từ 1-3 ngày kể từ ngày đặt hàng
3. Cam kết khi thanh toán:
Chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động với quy mô lớn
Chúng tôi cam kết rằng sẽ giao hàng tương ứng với số tiền mà khách hàng chuyển khoản
Chúng tôi luôn lưu trữ giao dịch tại ngân hàng để làm đối soát với khách hàng một cách minh bạch

Chính sách bảo mật thông tin người tiêu dùng

1. Mục đích thu thập và sử dụng thông tin cá nhân

Trong giai đoạn đặt hàng, khách hàng sẽ cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân liên quan : Họ tên, địa chỉ, email kèm các thông tin cần liên hệ khác
Globalpack.vn cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng khi gửi thông tin cá nhân tới globalpack.vn. Tất cả các thông tin cá nhân liên quan khách hàng gửi tới cho chúng tôi, chỉ sử dụng cho mục đích liên lạc và trao đổi trực tiếp với quý khách trong thời gian phát sinh đơn hàng tại globalpack.vn
Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng chỉ áp dụng những thông tin mà quý khách hàng gửi thông tin trên website chính thức globalpack.vn của chúng tôi. Mọi thông tin quý khách đăng ký tại những website hoặc những địa chỉ khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng này

2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

Cung cấp các dịch vụ và chương trình ưu đãi đến khách hàng
Liên lạc và giải quyết đối với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt
Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của chúng tôi

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin khách hàng được lưu trữ tại hệ thống của globalpack.vn tối thiểu là 06 tháng, nếu trong vòng 06 tháng khách hàng không phát sinh giao dịch mới thì globalpack.vn sẽ xóa các thông tin khách hàng

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Những thông tin thu thập của thành viên sẽ được ban quản trị tiếp cận, khách hàng và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này. Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

7. Luật áp dụng khi xảy ra tranh chấp

Mọi tranh chấp xảy ra giữa Khách hàng và globalpack.vn sẽ được hòa giải. Nếu hòa giải không thành sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền và tuân theo pháp luật Việt Nam

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, thành viên có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:
Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác

Chính sách đổi trả hàng hoá

1. Đổi trả do giao sai sản phẩm
Điều kiện áp dụng: nhân viên Globalpack.vn đóng gói sai mặt hàng quý khách yêu cầu.
Thời hạn đổi trả: 03 ngày (kể từ ngày giao hàng). Quý khách chú ý nên báo ngay cho Globalpack.vn ngay về trường hợp trên để chúng tôi giải quyết sớm cho quý khách. Trường hợp quý khách bận việc hoặc lý do cá nhân mà không thể đổi trong thời gian quy định, Globalpack.vn sẽ hỗ trợ quý khách truy lục lại thông tin, xác minh đơn hàng và đổi hàng cho quý khách. Vì thế, quý khách đừng quá lo lắng nhé.
Lưu ý: Quý khách đặt hàng và Globalpack.vn giao sai sản phẩm thì chúng tôi sẽ chịu 100% chi phí đổi trả hàng cho quý khách hàng. Và Globalpack.vn có quyền từ chối đổi cho quý khách nếu sản phẩm bị hư hỏng vì bất kỳ nguyên nhân nào.
2. Giao hàng thiếu số lượng
Điều kiện áp dụng: Globalpack.vn sẽ giao hàng ngay cho bạn trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm giao sản phẩm đối với trường hợp chúng tôi giao thiếu số lượng
Thời hạn đổi trả: 03 ngày (kể từ ngày giao hàng). Quý khách lưu ý nên kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Nếu không đủ số lượng mà quý khách đã đặt, phiền quý khách báo cho Globalpack.vn trong vòng 24 giờ, kể từ lúc quý khách nhận hàng để được chúng tôi xử lý nhanh nhất. Thông tin quý khách cần gửi để giải quyết vấn đề giao hàng thiếu số lượng bao gồm: họ tên, số điện thoại, mã số đơn hàng, hàng hóa và số lượng. Tất cả thông tin này đều có trong đơn hàng, quý khách chỉ cần chụp hóa đơn gửi sang để Globalpack.vn kiểm tra là được. Một điểm quan trọng mà quý khách cần lưu ý nữa báo lại cho chúng tôi thông tin của shipper đã giao hàng cho quý khách để Globalpack.vn đối soát với đơn vị vận chuyển.
Lưu ý: Khi tiếp nhận đầy đủ các thông tin, thời gian xử lý dự kiến là 24 giờ. Và Globalpack.vn có quyền từ chối giải quyết nếu quý khách không cung cấp cho chúng tôi đầy đủ các chứng cứ xác thực.
3. Đổi sản phẩm
Điều kiện áp dụng: quý khách đặt kích thước không phù hợp và mong muốn đổi sang một sản phẩm khác.
Thời hạn đổi trả: 07 ngày (kể từ ngày giao hàng)
Lưu ý: Quý khách đổi hàng hóa thì Globalpack.vn sẽ thu chi phí ship cả 2 chiều bao gồm: chiều giao hàng mới đi và chiều thu hàng về (giảm 50% cước phí cho hàng nhỏ gọn). Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp công ty của chúng tôi để đổi trả hàng. Và Globalpack.vn có quyền từ chối đổi cho quý khách nếu sản phẩm bị hư hỏng vì bất kỳ nguyên nhân nào.
4. Chi phí trả hàng
Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của nhà sản xuất hoặc phía công ty, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại.

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành
Hàng hoá có lỗi phát sinh do nhà sản xuất.
Hàng hoá khi nhận bảo hành phải còn nguyên vẹn. Không bể, vỡ, rơi đập,… Nếu có trường hợp nào kể trên, đối với sản phẩm được gửi bảo hành từ xa, nhân viên bảo hành trước tiên sẽ chụp lại sản phẩm và ghi chú các thông tin tình trạng sản phẩm trên lại vào đơn hàng, tránh trường hợp phát sinh mâu thuẫn không đáng có.
Đối với các trường hợp bảo hành ở gần, gửi lại bảo hành, sẽ được nhân viên chụp lại ảnh sản phẩm khi nhận.
Hàng hoá khi gửi bảo hành phải đảm bảo đã được vệ sinh lại thật sạch sẽ.
Quý khách còn giữ nguyên vẹn phiếu bảo hành khi mua hàng.
Còn thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành.
Một số sản phẩm không nằm trong danh sách được bảo hành, tùy vào mức hư hại hoặc hao mòn của sản phẩm, chi phí bảo hành sẽ được Globalpack.vn liệt kê đầy đủ và rõ ràng, đảm bảo hỗ trợ chi phí bảo hành thấp nhất có thể cho quý khách.
2. Nơi tiếp nhận bảo hành